Home Thiết bị ngành khíBình XL45 Khí Nito lỏng dùng cho máy cắt lazer

Khí Nito lỏng dùng cho máy cắt lazer

by Khí Việt Nam
Binh Nito long
Bình XL45 chứa khí lỏng
Bình Nito lỏng

Bình Nito lỏng chứa khí nito lỏng hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong công nghệ cắt lazer. Dùng khí nito để cắt inox sẽ tạo ra mạch cắt đẹp. Khí nito phải đảm bảo độ tinh khiết cao, 99.99% về chất lượng.

Khí nito được chứa trong bình XL45 rất thông dụng trên thị trường Việt Nam. Bình XL45 hiện nay chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. Đặc điểm của bình XL45 này là giá hợp lý và đáp ứng được các tiêu chuẩn cho máy cắt lazer.

Nito lỏng phải đảm bảo về chất lượng, độ tinh khiết cao. Trong trường hợp bình Nito lỏng bị lẫn tạp chất, khi sử dụng sẽ không cắt được, hoặc bị vàng sản phẩm.

bình chứa khí hoá lỏng XL45
Bình XL45 chứa Nito lỏng

Đối với các máy cắt lazer khi cắt kim loại tấm, đặc biệt là khi cắt Inox. Nguồn khí Nito phải đảm bảo các yêu cầu sau trước khi sử dụng:

  • Yêu cầu đủ lưu lượng cấp cho máy cắt lazer. Việc này liên quan đến sử dụng dàn hóa hơi. Thông dụng có các dàn hóa hơi 30m3, dàn hóa hơi 60m3, dàn hóa hơi 100m3.
  • Yêu cầu đủ áp xuất cắt: Việc này liên quan đến sử dụng bình XL45 phù hợp. Thông thường sử dụng 2 loại bình XL45 cho máy cắt lazer. Bình XL45 23bar và bình XL45 28bar.

CÔNG TY TNHH VENMER VIỆT NAM cung cấp đầy đủ giải pháp và thiết bị phù hợp cho quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn hiệu quả trong việc sử dụng khí.

Liên hệ: Mr Hoàng 09.06.05.04.21

Related Articles